The More You Know วันนี้เกี่ยวกับ Vans Off The Wall เช่นเดิม รองเท้า OG ที่อยู่มาอย่างยาวนานโดยอยู่กับคอลเลตชั่นใหม่ล่าสุดกับ Vans Patchwork Conference Call Suiting Grey เอาใจท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ชื่อชอบในเรื่องของสูทหรือลวดลายของสูทก็ตาม เพราะคู่นี้บอกเลยดีเทลแน่นทั้งคู่ รองเท้าคลาสสิคตลอดกาลอย่าง Vans ทำไมถึงเป็นชื่อนี้และทำไมการดีไซน์ถึงออกมาเป็นแบบนี้ ไปดูกัน!.

.

Pinstripe 

สูทลายทางเป็นรูปแบบที่พบได้บ่อยที่สุดซึ่งใช้ได้ดีในเกือบทุกโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเลือกใช้สีแบบดั้งเดิม สูทลายทางสีน้ำเงินหรือสูทลายทางสีดำสามารถแสดงบุคลิกของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

.

.

Checks: 

เช็คเป็นหนึ่งในรูปแบบที่พบได้ง่ายและสวมใส่ได้ง่ายที่สุดในเสื้อผ้าบุรุษทั้งหมด โดยพื้นฐานแล้ว ลวดลายของสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้าซ้ำๆ ที่ถักทอหรือพิมพ์ลงบนผ้านั้น และมีเรื่องราวเบื้องหลังที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังพบเห็นได้บ่อยกับเสื้อผ้ารูปแบบอื่น ๆ

.

.

Houndstooth 

Houndstooth เป็นรูปแบบดูโอโทนที่ฉูดฉาดซึ่งโดยทั่วไปมักมีชื่อเรียกว่า dogtooth รูปแบบนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยรูปทรงสี่แฉกซึ่งดูคล้ายกับรอยฉีกขาดที่เกิดขึ้นจากการกัดของสุนัข ส่วนใหญ่มาในสีดำและสีขาว แต่ก็มีสีที่แตกต่างกัน Houndstooth เป็นหนึ่งในรูปแบบสูทอเนกประสงค์ไม่กี่แบบที่ให้คุณโดดเด่นและได้รับความสนใจ

.

.

Grey stripes

เป็นลายสูทลายทางที่คุ้นเคยเป็นอันดับสอง มันดูคล้ายกับลายทางมาก ถ้ามีใครมองจากระยะไกล ก็จะแยกแยะความแตกต่างได้ยาก ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสองรูปแบบนี้คือชุดลายทางสีชอล์คประกอบด้วยด้ายหลายเส้นและมีระยะห่างระหว่างลายทางที่กว้างกว่า

.

.

 

Herringbone 

ลายก้างปลาเป็นหนึ่งในรูปแบบที่ดีที่สุดที่จะสวมใส่ในฤดูหนาว ลวดลายรูปลูกศรมักพบในผ้าเนื้อหนาอย่างผ้าทวีดและผ้าสักหลาด สามารเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวรองเท้าได้เป็นอย่างดี

.

.

Square 

อีกหนึ่งตัวเลือกที่มีลักษณะคล้ายลาย Check แต่จะนำเอาลายเส้นของ Stripes มาใช้ ตัดกันเป็นช่องเหมือนกล่องสี่เหลี่ยมทั่วตัวทำให้มีความคล้ายกับกระดานหมากรุกนั่นเอง

.

บอกแล้วว่าคอลเลคชั่นนี้ดีเทลแน่นจัดเต็มจริง ๆ สำหรับสุภาพบุรุษท่านไหนหลงใหลในเรื่องราวของสูท ไม่ว่าจะเป็นลวดลายหรือเนื้อผ้า คู่นี้ควรค่าแก่การมีไว้จริง ๆ หรือสาวก Vans อยากลองเท่ในสไตล์ใหม่ก็ได้เช่นกัน! 

.

สามารถไปโดนกันได้ที่

- SEEK Online Store www.seekthailand.com

- SEEK Central Embassy ชั้น 3

.

#vansthailand #vans #seekthailand #seekvans

Related Posts